Kênh kết nối

Sinh năm 2030 mệnh gì? Tuổi Canh Tuất hợp tuổi nào

Khám phá | by Trần Đăng Quang

2030 mệnh gì? Người sinh năm 2030 thuộc mệnh Kim tuổi Canh Tuất cùng những đặc điểm về tính cách, hợp và kỵ những màu sắc nào và hướng xây nhà phù hợp.

Xét theo ngũ hành Kim, Mộc ,Thủy, Hỏa, Thổ thì người sinh năm 2030 sẽ thuộc mệnh Kim thuộc cung Càn. Những người sinh năm này thường có khí chất thanh cao, học cao hiểu rộng và được mọi người coi trọng.

Vậy người sinh năm 2030 mệnh gì và hợp với những tuổi, màu sắc nào,...Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Mosflyvn để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Người sinh năm 2030 mệnh gì?

2030 mệnh gì?

Năm 2030 là năm Canh Tuất, theo sách ngũ hành người sinh năm này thuộc mệnh Kim, cụ thể thì người sinh năm này thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim có nghĩa là vàng dùng để làm trang sức quý giá. Người mệnh Kim tương sinh với Thủy, Thổ tương khắc với Mộc, Hỏa.

Những người thuộc mệnh Thoa xuyến kim thường có tư duy nhanh nhạy, khí chất thanh tao đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong xã hội và được nhiều người yêu quý.

Sinh năm 2030 thuộc cung gì?

Những người sinh năm 2030 đối với nam và nữ sẽ khác nhau về nam mạng và nữ mạng.

Nam mạng sinh năm 2030 là cung Càn thuộc hành kim, cung càn là một trong 8 cung mệnh của con người. Người thuộc cung này có học thức sâu rộng, sống trách nhiệm luôn quyết tâm để đạt được những mục tiêu đã chọn.

Nữ mạng Canh Tuất sẽ rơi vào cung Ly thuộc hành hỏa, những người nữ thuộc có tính cách khá mạnh mẽ và sống tự lập họ không thích dựa dẫm vào người khác nhưng cũng chính vì thế mà họ đôi khi hơi bảo thủ và cố chấp không chịu tiếp thu những cái mới.

Sinh năm 2030 tuổi con gì?

Người sinh năm 2030 thuộc tuổi Canh Tuất.

Năm 2030 là năm Canh Tuất, theo lịch Can Chi của người phương Đông thì Canh trong can chi và Tuất trong địa chi. Con giáp đại diện cho năm 2030 là con chó, đây là một con vật rất siêng năng và trung thành.

Những người sinh từ ngày 2 tháng 2 năm 2030 đến ngày 22 tháng 1 năm 2031 năm dương lịch thì thuộc tuổi Canh Tuất hay còn gọi là tuổi chó.

Tính cách người sinh năm 2030

Tính cách của người mệnh Kim vui vẻ hoạt bát rất biết cách tổ chức và sắp xếp, họ là người có tài ăn nói trước đám đông và được rất nhiều người coi trọng.

Tính cách nam Canh Tuất 2030

Nam Canh Tuất là những con người vô cùng tốt tính thường giúp đỡ mọi người và nếu họ đặt lòng tin vào bạn, họ sẽ không bao giờ thay đổi cho dù gặp phải điều gì đi nữa. Tuy nhiên, nam Canh Tuất cũng thường hay đặt lòng tin nhầm chỗ.

Nam giới tuổi này thường là những người có tính cách thẳng thắn bộc trực với những quan điểm của mình, họ không giấu tâm tư hay nói chuyện lòng vòng một cách khó hiểu. Họ là những con người đầy nghĩa khí sống hết mình và được mọi người coi trọng.

Tính cách nữ Canh Tuất 2030

Nữ tuổi Canh Tuất có tính khí ngay thẳng chính vì thế mà nhiều khi họ nóng nảy dẫn đến xung đột với mọi người, tính cách của họ có phần kiêu ngạo quá đề cao cái tôi.

Bên cạnh đó họ là cũng là tuýp người phụ nữ dành cho gia đình, quan tâm chăm sóc chồng con chu đáo.

Người sinh năm 2030 phù hợp với những công việc gì?

Những công việc phù hợp với người tuổi Canh Tuất 2030.

Những người sinh năm 2030 thuộc mệnh Kim luôn toát ra vẻ thông thái tri thức, họ là những người học rộng hiểu nhiều và nắm giữ các vai trò quan trọng trong xã hội. Một số công việc phù hợp với người tuổi Canh Tuất là bác sĩ, kỹ sư, y tá, kế toán, thiết kế, thẩm phán, luật sư,...tùy theo năng lực mà bạn có thể lựa chọn cho mình một số ngành nghề phù hợp được nêu trên.

Tình duyên của người sinh năm 2030

Về đường tình duyên của tuổi Canh Tuất 2030 thì đường tình duyên của họ gặp nhiều khá lận đận trước khi tìm được một nửa chân ái của cuộc đời.

Tuổi hợp kết hôn với tuổi Canh Tuất 2030.

Tuổi hợp kết hôn với nam Canh Tuất 2030

Để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng như tránh những xung đột trong gia đình thì nam giới tuổi Canh Tuất nên kết hôn với những tuổi sau Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Canh Tuất. Nếu kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của nam mạng sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong đường tình lẫn công việc.

Những tuổi kỵ mà bạn nên tránh kết hôn là Quý Sửu, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Tân Hợi, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần để tránh xung đột dẫn đến tan vỡ trong hôn nhân, ngoài ra khi kết hôn với những tuổi này còn cản trở về đường công danh khiến cuộc sống sẽ gặp rất nhiều khó khăn vất vả.

Tình hợp kết hôn với nữ Canh Tuất 2030

Nữ tuổi Canh Tuất có tính cách vô cùng ngay thẳng cho nên họ là người có sức chịu đựng kém dễ dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân, để tránh các xung đột và khắc khẩu khi không hợp tuổi thì nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030 nên kết hôn với những tuổi sau.

Tuổi hợp để kết hôn là Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Bính Thìn, Canh Tuất khi kết hôn với tuổi này bạn sẽ được người chồng vô cùng yêu thương, con cái ngoan ngoãn gia đạo bình an và công việc làm ăn cũng phát triển.

Tuổi kỵ nên tránh kết hôn là Đinh Tỵ, Nhâm Tý, Tân Hợi, Mậu Ngọ khi kết hôn với những tuổi này đường công danh của bạn sẽ gặp cản trở, gia đình thì lục đục khiến cuộc sống khó khăn lại càng vất vả hơn và không thể nào thoát ra được.

Nữ mạng không nên kết hôn vào các độ tuổi dễ lâm vào đại kỵ như 16, 22, 26, 28, 36, 38.

Sinh năm 2030 hợp và kỵ tuổi nào trong làm ăn?

Những người thuộc mệnh kim là những người có tư duy độc đáo, họ rất ngay thẳng cho nên nhiều lúc họ đặt lòng tin nhầm chỗ dẫn đến thất bại trong công việc kinh doanh. Chính vì thế mà theo quy luật tam hợp, nhị hợp thì trong công việc thì tuổi Canh Tuất 2030 nên hợp tác làm ăn với những tuổi sau.

Những tuổi hợp trong kinh doanh với tuổi Canh Tuất 2030.

Tuổi hợp và kỵ trong làm ăn với nam Canh Tuất

Tùy theo năng lực và khả năng phán đoán nắm bắt thị trường mà người kinh doanh sẽ gặp thuận lợi hay thất bại, nhưng dựa theo những yếu tố phong thủy thì việc hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi sẽ mang đến những tài lộc trong công việc kinh doanh.

Tuổi hợp mà tuổi Canh Tuất nên hợp tác là Canh Tuất, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Bính Thìn khi hợp tác với những tuổi này thì công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều suôn sẻ và phát triển như “diều gặp gió”.

Tuổi kỵ mà bạn nên tránh khi hợp tác làm ăn là Mậu Ngọ, Đinh Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Giáp Tý. Tuy nhiên những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo vì sự hợp tác làm ăn nó còn phải dựa trên nhiều yếu tố chữ tín, sản phẩm chất lượng,...để cân nhắc có nên hợp tác hay không.

Tuổi hợp và kỵ trong làm ăn với nữ Canh Tuất

Nữ giới tuổi Canh Tuất là những người giỏi giang và tháo vát trong công việc, tuy nhiên để công việc kinh doanh được thuận lợi thì bạn nên hợp tác với những tuổi sau.

Tuổi hợp làm ăn với nữ Canh Tuất 2030 là Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi khi hợp tác kinh doanh với những tuổi này thì công việc sẽ phát triển thuận lợi cho đôi bên.

Tuổi kỵ mà bạn nên tránh là những tuổi sau Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần. Khi hợp tác với tuổi này bạn có nguy cơ gặp thất bại, công việc làm ăn đi xuống.

Tuổi Canh Tuất 2030 hợp và kỵ những màu sắc nào?

Việc mang trang phục hay trang trí nhà cửa có màu sắc thích hợp cũng mang lại may mắn cho tuổi Canh Tuất 2030, sau đây là những màu sắc hợp và kỵ với bản mệnh của người thuộc mệnh Kim.

Màu sắc hợp với người mệnh Kim

Màu tương sinh cho mệnh Kim.

Tuổi Canh Tuất 2030 thuộc cung Càn, hành Kim nên hợp với những tông màu sáng hoặc ánh kim vì đây là màu của bản mệnh hoặc cũng có thể sử dụng màu bản mệnh của Thổ là màu nâu, vàng tương sinh với Kim.

Màu xám là màu tốt cho đường con cái mang lại tương lai tươi sáng cho đường tài lộc, còn màu vàng và màu trắng là màu tương sinh mang lại may mắn và khơi gợi những nguồn năng lượng trong phong thủy.

Màu sắc tương khắc với người mệnh Kim

Kim khắc hỏa cho nên những người mệnh Kim nên tránh các màu nổi bật như màu đỏ, cam, tím, hồng đây là những màu tương khắc mang lại điều không may mắn cho người mệnh Kim.

Con số may mắn của người sinh năm 2030

Các con số mang lại may mắn cho người mệnh kim.

Con số may mắn của tuổi Canh Tuất 2030 là những con số tương hợp 6 và 7 thuộc hành Kim, tương sinh với những con số 1 thuộc hành thủy và hành thổ như các con số 2, 5, 8.

Ngoài những con số tương hợp thì bạn cũng nên tránh dùng những con số tương khắc để tránh gặp những vận đen trong cuộc sống như con số 9 thuộc hành hỏa và 3, 4 thuộc hành mộc.

Hướng xây nhà hợp với tuổi Canh Tuất 2030

Trong phong thủy thì việc xây hướng nhà phù hợp khiến cho công việc làm ăn và cuộc sống của gia chủ bình an gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hướng xây nhà tốt cho tuổi Canh Tuất 2030.

Hướng xây nhà hợp và kỵ cho nam tuổi Canh Tuất 2030

Đối với nam giới thì hướng xây phù hợp đối với người mệnh Kim là Hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Phúc Đức), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

Khi xây nhà những hướng này sẽ mang tới nhiều sức khỏe cho gia chủ, trong cuộc sống thì gặp nhiều bình an và may mắn, sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Hướng xấu là các hướng Đông (Ngũ Quỷ), Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát). Khi xây nhà hướng xấu sẽ mang đến nhiều điều đại hung sự nghiệp tan tành, gia sản tiêu tán. Trước khi xây nhà nam mạng cần lựa chọn hướng sao phù hợp.

Hướng xây nhà hợp và kỵ cho nữ tuổi Canh Tuất 2030

Hướng xây nhà hợp sẽ giúp gia chủ gặp nhiều điều hanh thông trong cuộc sống, việc lựa chọn hướng xây tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp và cuộc sống của gia đình bạn.

Hướng tốt đối với nữ giới tuổi Canh Tuất 2030 là hướng hướng Đông (Sinh Khí), hướng Bắc (Phúc Đức), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Nam (Phục Vị). Khi xây nhà hướng này mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp cho gia chủ.

Hướng xấu mà nữ mạng Canh Tuất 2030 không nên xây nhà theo các hướng này là Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Lục Sát). Khi xây nhà theo những hướng này sẽ gặp những điều đại hung ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tiền bạc của gia chủ.

Vật phẩm phong thủy dành cho tuổi Canh Tuất 2030

Sau khi đã biết 2030 mệnh gì thì để tránh gặp những điều xấu bạn nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy có màu sắc phù hợp với người mệnh kim như màu trắng, màu vàng, màu bạch kim. Sau đây là một số đồ vật phong thủy mang lại may mắn cho tuổi Canh Tuất được khuyên dùng.

Đá phong thủy

Đá phong thủy.

Những loại đá tự nhiên được khuyên sử dụng để đem lại nhiều may mắn như thạch anh trắng, thạch anh vàng, kim cương, thạch anh pha lê,…màu sắc của đá thường là màu trắng hoặc vàng ánh kim, vàng đậm mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Canh Tuất.

Cây phong thủy

Cây phong thủy.

Việc lựa chọn cây cảnh trang trí cho ngôi nhà rất quan trọng để mang lại may mắn và vận khí tốt cho công việc, gia đình. Một số cây phong thủy được lựa chọn như là Lan Ý, Lan hồ điệp, cỏ Lan Chi, Trầu bà vàng, Trầu bà sữa, Xương rồng tai thỏ,…được sử dụng để trang trí cho ngôi nhà.

Câu hỏi thường gặp

Tháng sinh tốt, xấu cho nam, nữ sinh năm 2030 là tháng nào?

Bố mẹ nào có dự định sinh con vào năm 2030 thì có thể tham khảo những tháng sinh tốt, xấu sau đây để con cái có thể gặp nhiều may mắn thuận lợi trong tương lai.

Dù sinh cùng năm sẽ có cung mệnh giống nhau nhưng nếu sinh khác tháng thì cũng sẽ có số mệnh khác biệt.

  • Tháng tốt nhất để sinh con năm tuổi Canh Tuất là tháng 3, 4, 5, 6, 7.
  • Tháng xấu nhất sinh con vào tháng này có thể khiến con bạn gặp nhiều khó khăn thăng trầm là tháng 2, 11, 12.

Bố mẹ tuổi gì hợp để sinh con năm 2030?

Con cái là trời cho đó là câu nói của ông bà ta thời xưa, nhưng đối với ngày nay việc chủ động sinh con vào năm nào hay tháng nào cũng được nhiều bố mẹ lựa chọn. Tuổi bố mẹ hợp để sinh con vào năm 2030 là tuổi Thìn, Mùi, Tuất bố mẹ tuổi này sinh con vào năm 2030 sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc thịnh vượng cho gia đình.

Bài viết trên đây của Mosflyvn đã chia sẻ người sinh năm 2030 mệnh gì, thuộc cung gì, tính cách và đường tình duyên,...của người tuổi Canh Tuất 2030. Khi biết những vấn đề này bạn sẽ biết mình hợp tuổi, màu sắc và xây nhà hướng nào để gặp được nhiều may mắn thuận lợi trong cuộc sống.